Valmynd Leit

Mįlstofulota I

Málstofa 1.1

Rannsókn á Byrjendalæsi: Markmið, snið, gögn og úrvinnsla
Rúnar Sigþórsson, prófessor við HA (runar@unak.is)

Þáttur skólastjóra í innleiðingu og þróun Byrjendalæsis: Samanburður á tveimur skólum
Eygló Björnsdóttir, dósent við HA (eyglob@unak.is), María Steingrímsdóttir, dósent við HA (maria@unak.is) og Sigríður Margrét Sigurðardóttir, lektor við HA (sigridurs@unak.is)

Hlutverk leiðtogans í innleiðingu og þróun Byrjendalæsis í ljósi mismunandi aðstæðna
Eygló Björnsdóttir, dósent við HA (eyglob@unak.is), María Steingrímsdóttir, dósent við HA (maria@unak.is) og Sigríður Margrét Sigurðardóttir, lektor við HA (sigridurs@unak.is) 

Aðalnámskrá – skólanámskrá – Byrjendalæsi
Guðmundur Björn Kristmundsson, dósent við HÍ (gudkrist@hi.is)



Málstofa 1.2

Lesið í leik: Kynning á læsisstefnu leikskóla Reykjavíkurborgar
Ingibjörg Margrét Gunnlaugsdóttir, þróunarfulltrúi við skóla- og frístundasvið Reykjavíkur (ingibjorg.m.gunnlaugsdottir@reykjavik.is) og Fríða Björk Jónsdóttir verkefnisstjóri við skóla- og frístundasvið Reykjavíkur (frida.b.jonsdottir@reykjavik.is)

Snemmtæk íhlutun í málörvun tveggja til þriggja ára barna: Kynning á þróunarverkefni
Ásthildur Bj. Snorradóttir, talmeinafræðingur (asthildurs@hafnarfjordur.is) og Anney Ágústsdóttir, leikskólastjóri (anney.agustsdottir@akranes.is)



Málstofa 1.3

Lestur á skilum leik- og grunnskóla: Samfella – námsefnisrek
Gerður G. Óskarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu um þróun skólastarfs við HÍ (ggo@hi.is)

Ferilbók: Vörður á leið til læsis
Sigurlaug Rún Brynleifsdóttir, deildarstjóri við Grunnskólann austan Vatna (silla@ghji.is) og Halldóra Haraldsdóttir, dósent við HA (hh@unak.is)



Málstofa 1.4

Nýting lesskimunar í lestrarkennslu
Guðlaug Snorradóttir, deildarstjóri sérúrræða í Álfhólsskóla (gudlausn@kopavogur.is) og Guðný Hafsteinsdóttir, myndmenntakennari og almennur kennari í Álfhólsskóla (gudnyh@kopavogur.is)

Mikil ritun = meiri og betri lestur
Sólveig Jónsdóttir, aðjúnt við HA (solveigjons@unak.is)



Málstofa 1.5

Hvernig mætir grunnskólinn þörfum nemenda með lestrarerfiðleika?
Jóhanna Lovísa Gísladóttir, sérkennari (jlg1@simnet.is)

Staða tvítyngdra nemenda í íslensku í grunnskólum Reykjavíkur
Rósa Björg Þorsteinsdóttir, kennsluráðgjafi skóla- og frístundasviði Reykjavíkur (rosa.bjorg.thorsteinsdottir@reykjavik.is)



Málstofa 1.6

Að skoða ritun í gegnum hugmyndir um fjölhátta eðli læsis
Karen Rut Gísladóttir, lektor við HÍ (karenrut@hi.is)

Íslenskukennsla og læsi
Kristján Jóhann Jónsson, dósent við HÍ (krjj@hi.is)



Málstofa 1.7

Nýjar leiðir í læsi á ensku: Gildi, gagn og gaman í FG
Anna Jeeves, framhaldsskólakennari  við FG og aðjúnt við HÍ (annaj@fg.is), Anna Sjöfn Sigurðardóttir framhaldsskólakennari við FG og Fríða Gylfadóttir framhaldsskólakennari við FG

Áhrif þess að vera óupplýsingalæs
Bergljót Tulinius Gunnlaugsdóttir, forstöðumaður upplýsingamiðlunar við Flensborgarskóla (bg@flensborg.is)



Mišstöš skólažróunar

Sólborg v/noršurslóš              600 Akureyri, Iceland              msha@msha.is              S. 460 8590 

Skrįšu žig į póstlistann

Fylgdu okkur eša deildu