Valmynd Leit

Mįlstofulota I

 

Málstofa 1.1

Stofa M201 
kl. 10.20–12.00

Ekki hvað við kennum: Efling læsis og þróun kennsluhátta á unglingastigi
Ómar Örn Magnússon, aðstoðarskólastjóri í Hagaskóla

Árangursríkar aðferðir í námi og kennslu: Rannsóknir og námsárangur
Guðmundur Engilbertsson, lektor við HA

Samvinnunám og skóli án aðgreiningar
Særún Magnúsdóttir, kennari í Naustaskóla, og Guðmundur Engilbertsson, lektor við HA


 

Málstofa 1.2

Stofa M202 
kl. 10.20–12.00

Meistaranám í stjórnun skólastofnana: Áhrif á starfsþróun og starfshæfni skólastjóra?
Anna Þóra Baldursdóttir, lektor við HA, og Sigríður Margrét Sigurðardóttir, lektor við HA

Þróun skólastarfs í Árborg í anda lærdómssamfélags
Þorsteinn Hjartarson, fræðslustjóri í Árborg, og Þórdís H. Ólafsdóttir, kennsluráðgjafi skólaþjónustu Árborgar

Þróun lærdómssamfélags í grunnskólum Eyjafjarðar
Birna María Brattberg Svanbjörnsdóttir, forstöðumaður við MSHA, og Kristín Jóhannesdóttir, skólastjóri í Oddeyrarskóla


 

Málstofa 1.3

Stofa M203 
kl. 10.20–12.00

Leikjavæðing náms
Arnar Elísson, kennari í Framhaldsskólanum í Mosfellsbæ

Rafrænt nám í Brekkuskóla
Helena Sigurðardóttir og Margrét Þóra Baldursdóttir, kennarar í Brekkuskóla

Viðmið um gæði náms og kennslu
Kristinn Svavarsson, aðstoðarskólastjóri í Laugarnesskóla


 

Málstofa 1.4

Stofa L201 
kl. 10.20–12.00

How can teacherstudent dialogue help students to learn?
Neil Mercer, prófessor við Cambridgeháskóla

Kúnstin að tala saman
Fjóla Kristín Helgadóttir, deildarstjóri í Oddeyrarskóla

Hugleikur: Samræður til náms
Guðmundur Heiðar Frímannsson, prófessor við HA, Fríða Pétursdóttir, kennari í Glerárskóla, Helga María Þórarinsdóttir, kennari á Lundarseli, Jórunn Elídóttir, dósent við HA, og Snorri Björnsson, kennari við VMA 


 

Málstofa 1.5

Stofa L202 
kl. 10.20–12.00

Skilaboðaskjóðan í Mánagarði
Íris Dögg Jóhannesdóttir, aðstoðarleikskólastjóri á leikskólanum Mánagarði

Við erum öll í sama liði: Bernskulæsi í leikskólum Reykjanesbæjar
Ingibjörg Bryndís Hilmarsdóttir, leikskólafulltrúi í Reykjanesbæ, og Kolfinna Njálsdóttir, sérkennsluráðgjafi leikskóla í Reykjanesbæ

Leikum okkur með orðum: Þróunarverkefni með tvítyngdum börnum og foreldrum þeirra
Nichole Leigh Mosty, skólastjóri á leikskólanum Ösp


 

Málstofa 1.6

Stofa L203 
kl. 10.20–12.00

Leiðsagnarmat og vörðuvikur
Ívar Rafn Jónsson og Birgir Jónsson, kennarar í Framhaldsskólanum í Mosfellsbæ

Verkefnamiðað nám, leiðsagnarmat, grunnþættir og lykilhæfni, námsmat og ég – kennarinn!
Sverrir Árnason, kennari í Framhaldsskólanum í Mosfellsbæ

Persónumennt og hugleiðingar um framtíð menntunar
Hlín Rafnsdóttir og Jóna Svandís Þorvaldsdóttir, kennarar í Framhaldsskólanum í Mosfellsbæ


 


Mišstöš skólažróunar

Sólborg v/noršurslóš              600 Akureyri, Iceland              msha@msha.is              S. 460 8590 

Skrįšu žig į póstlistann

Fylgdu okkur eša deildu