Valmynd Leit

Dagskrá vorráđstefnu 2016

Vorráđstefna um menntavísindi

Snjallari saman
upplýsingatćkni og miđlun í skólastarfi

Laugardaginn 16. apríl í Háskólanum á Akureyri

Ráđstefnugjald er 5000 kr.
Skráning á ráđstefnu

Dagskrá

Kl.
9.30


Skráning og afhending gagna

10.00

Setning
Eyjólfur Guđmundsson, rektor Háskólans á Akureyri

10.10

Ađalerindi
Undir oki upplýsinga(r)
Kjartan Ólafsson, lektor og formađur félagsvísindadeildar HA

10.50

Kaffi

11.10

Málstofulota I

1.1

Tölvur og snjalltćkni í leikskólastarfi. Má lćra af fortíđinni?
Anna Elísa Hreiđarsdóttir, lektor viđ HA
Ljósmyndun í leikskólum 
Egill Óskarsson, kennari í Leikskólanum Fögrubrekku

1.2

Upplýsingatćkni hjá SFS
Ţorbjörg St. Ţorsteinsdóttir, verkefnastjóri
SAFT-smiđja 
Sólveig Karlsdóttir, verkefnastjóri hjá Heimili og skóla og SAFT

1.3

Viđhorf nemenda til rafrćns námsumhverfis
Ađalheiđur Hanna Björnsdóttir, kennari í Akurskóla, og Guđmundur Engilbertsson, lektor viđ HA
Klappland-Appland
Ármann Halldórsson, kennari í Verzlunarskóla Íslands

1.4

Innleiđing spjaldtölva eđa umpólun kennsluhátta?
Björn Gunnlaugsson, sérfrćđingur, og Ragnheiđur Hermannsdóttir, deildarstjóri grunnskóladeildar
Ég vona ađ skólinn fari ađ innleiđa meiri tćkni
Hermína Gunnţórsdóttir, lektor viđ HA

1.5

Google Classroom
Kristín B. Jónsdóttir og Margrét Th. Ađalgeirsdóttir, kennarar í Oddeyrarskóla
Wiki í skólastarfi 
Eygló Björnsdóttir, dósent viđ HA

1.6

Frá miđaldahandritum til tilraunaverkefnis í máltćkni (smiđja)
Stofnun Árna Magnússonar í íslenskum frćđum
Handritin heima
Soffía Guđný Guđmundsdóttir, verkefnisstjóri
ÍSLEX
Halldóra Jónsdóttir, verkefnisstjóri, og Ţórdís Úlfarsdóttir, ritstjóri Islex.is

1.7

Námiđ, kennslan og tćknin: Menntaskólinn á Tröllaskaga (smiđja)
Lára Stefánsdóttir, skólameistari
Örkynningar
Kennarar í Menntaskólanum á Tröllaskaga
Sćlgćtispokinn
Tryggvi Hrólfsson, kennari
Quizlet
Birgitta Sigurđardóttir, kennari

12.10

Matur

12.50

Ađalerindi
Ađ nota rafrćna kennsluhćtti. Hversu snjallt er ţađ?
Helena Sigurđardóttir og Margrét Ţóra Einarsdóttir, kennarar í Brekkuskóla á Akureyri

13.30

Málstofulota II

2.1

Leikskólinn Krógaból (smiđja)
Osmó
í leikskóla
Íris Hrönn Kristinsdóttir, sérkennslustjóri, og Una Kristjana Jónatansdóttir, kennari
Puppet Pals í leikskólastarfi
Ólöf Kristjana Dađadóttir og Björk Vilhelmsdóttir, kennarar
Bókaormar – lćsi í leikskóla 
Líney Elíasdóttir, deildarstjóri, og Lilja Valdimarsdóttir, kennari

2.2

Lesskilningur án bóka. Breyttir kennsluhćttir í Kópavogi (smiđja)
Eyţór Bjarki Sigurbjörnsson, Kristín Björk Gunnardóttir og Sigurđur Haukur Gíslason, kennsluráđgjafar

2.3

Spjaldtölvur í skólastarfi – áćtlun um innleiđingu
Unnur Ósk Unnsteinsdóttir, kennari í Vopnafjarđarskóla, og Guđmundur Engilbertsson, lektor viđ HA
Spjaldtölvur í tónmennt
Alexandra Chernyshova, kennari í Heiđarskóla

2.4

Talgervlar til ađstođar nemendum međ lestrarörđugleika
Hildur Rudolfsdóttir, kennsluráđgjafi, og Guđný Ţóra Friđriksdóttir, deildarstjóri námsvers
Innleiđing augnstýribúnađar í skólastarf Klettaskóla 
Hanna Rún Eiríksdóttir, kennari í Klettaskóla

2.5

Tćkninýjungar viđ HA
Gunnar Ingi Ómarsson, verkefnastjóri, Óskar Ţór Vilhjálmsson, tćknimađur, Auđbjörg Björnsdóttir, forstöđumađur KHA, og Helgi Freyr Hafţórsson, verkefnastjóri margmiđlunar
Vendikennsla á háskólastigi
Ásta M. Ásmundsdóttir, ađjúnkt viđ HA, og Auđbjörg Björnsdóttir, forstöđumađur KHA

2.6

Frá miđaldahandritum til tilraunaverkefnis í máltćkni (smiđja frh.)
Stofnun Árna Magnússonar í íslenskum frćđum
Beygingarlýsing íslensks nútímamáls (BÍN)
Kristín Bjarnadóttir, rannsóknarlektor
N-stćđuskođari
Steinţór Steingrímsson, verkefnisstjóri

2.7

Námiđ, kennslan og tćknin: Menntaskólinn á Tröllaskaga (smiđja frh.)
Menntaskólinn á Tröllaskaga
Vendikennsla
Inga Eiríksdóttir, kennari
Samfélagsmiđlar
Ida Semey, kennari
Útivist í snjó
Lísbet Hauksdóttir, kennari

14.30

Kaffi

14.45

Málstofulota III

3.1

Börn setja saman eigin bćkur
Steinunn Anna Gunnlaugsdóttir, framkvćmdastjóri Locatify

3.2

Ratleikir og póstaleikir fyrir síma og önnur snjalltćki
Salvör Gissurardóttir, lektor viđ HÍ

3.3

Hefđbundiđ nám og spjaldtölvan
Ásta Kristjana Guđjónsdóttir, kennari í Bláskógaskóla

3.4

Međ tćknina í lófanum: Hvernig má rannsaka áhrif spjaldtölvuvćđingar á frammistöđu nemenda í námi? 
Erla Hrönn Júlíusdóttir, meistaranemi viđ HA, og Ţorlákur Axel Jónsson, ađjúnkt viđ HA

3.5

Nýting miđla og upplýsinga í kennaranámi 
Guđmundur Engilbertsson, lektor viđ HA

3.6

Netávani. Nýtt verkefni fyrir fjölskyldur
Ólína Freysteinsdóttir, verkefnastjóri viđ RHA, Halldór Guđmundsson, lektor HÍ, og Kjartan Ólafsson, lektor viđ HA

3.7

Mix í MA
Anna Eyfjörđ Eiríksdóttir og Linda Sólveig Magnúsdóttir, kennarar í Menntaskólanum á Akureyri

15.20

Ađalerindi
Veldisvaxandi tćknibreytingar og ţekkingarţarfir kennara: Hvađ ţurfa kennarar ađ kunna og hvernig lćra ţeir ţađ?
Tryggvi Thayer, verkefnisstjóri Menntamiđju Menntavísindasviđs HÍ

16.00

Ráđstefnuslit
Birna María Brattberg Svanbjörnsdóttir, forstöđumađur MSHA  

 

Ráđstefnustjóri
Bergţóra Ţórhallsdóttir, sérfrćđingur viđ Skóladeild Akureyrarbćjar

 

Ráđstefnugjald er 5000 kr.
Skráning á ráđstefnu

 


Miđstöđ skólaţróunar

Sólborg v/norđurslóđ              600 Akureyri, Iceland              msha@msha.is              S. 460 8590 

Skráđu ţig á póstlistann

Fylgdu okkur eđa deildu