Valmynd Leit

Mįlstofur

Yfirlit málstofa

Málstofulota, þreföld kl. 10.30 – 12.10  (30 mínútur á hvert erindi) 

M1
stofa N102

M2
stofa M201

M3
stofa M202

M4
stofa M203 

Menntaspjall. Hópumræður á Twitter til að styðja við starfsþróun og símenntun skólafólks
Tryggvi Thayer, verkefnisstjóri MenntaMiðju Háskóla íslands og Ingvi Hrannar Ómarsson, grunnskólakennari og nemandi við Háskólann í Lundi.

Okkar mál. Samstarf um menningu, mál og læsi í Fellahverfi

Þorbjörg Þorsteinsdóttir, verkefnastjóri Þjónustumiðstöð Breiðholts og HÍ ásamt samstarfsaðilum.

 

Ævintýralegt jafnrétti. Þróunarverkefni um jafnrétti í leikskólastarfi

Hólmfríður Þórðardóttir, leikskólakennari á Iðavelli og Anna Elísa Hreiðarsdóttir, lektor við Háskólann á Akureyri.

Með augun í hendinni. Mótun námsefnis í teikningu í samvinnu við nemendur

Björg Eiríksdóttir, kennari í Verkmennaskólanum á Akureyri.

 

NORDMENT – rannsókn á stuðningi við nýja kennara í starfi
María Steingrímsdóttir, dósent og Guðmundur Engilbertsson, lektor við Háskólann á Akureyri.

 

Þróunarverkefni vegna innleiðingar á grunnþáttum menntunar, með sérstaka áherslu á lýðræði í skólastarfi í Grunnskólanum á Ísafirði
Jóna Benediktsdóttir, aðstoðarskólastjóri við Grunnskólann á Ísafirði.

Skólaþróun í samstarfi við nærsamfélag 
Hjördís Finnbogadóttir, kennari í Menntaskólanum á Tröllaskaga.

 

„Okkas“ Sæborg – Þróunarverkefni í leikskólanum Sæborg 2012-2013
Daði Guðbjörnsson, listamaður og Soffía Þorsteinsdóttir, leikskólastjóri á Sæborg.

 

Haltur leiðir blindan – jafningjastuðningur
Erna Rós Ingvarsdóttir, leikskólastjóri í Pálmholti og Inda Björk Gunnarsdóttir, leikskólastjóri á Kiðagili.

Bæjarfélagið okkar – lýðræði og læsi 
Anna Soffía Wahlström, deildarstjóri og Kristín Helgadóttir,  leikskólastjóri leikskólanum Holti.

Átthagafræði í Grunnskóla Snæfellsbæjar
Magnús Þór Jónsson, skólastjóri Grunnskóla Snæfellsbæjar.

Myndlistarkennsla í framhaldsskólum
Guðmundur Ármann Sigurjónsson, myndlistarmaður og kennari í Verkmenntaskólanum á Akureyri.

M5

stofa L101

M6
stofa L102

M7
stofa L201

M8
stofa L202

Menntaskólinn á Tröllaskaga í ljósi hugmynda um sjálfbærni og staðbundna kennslu
Þuríður Jóhannsdóttir, dósent við Háskóla Íslands og Lára Stefánsdóttir, skólameistari Menntaskólans á Tröllaskaga.

Úttektir í framhaldsskólum 
Bragi Guðmundsson, prófessor við Háskólann á Akureyri og Trausti Þorsteinsson, dósent við Háskólann á Akureyri.

 

Rannsóknarkennslustund sem leið til starfsþróunar
Guðbjörg Pálsdóttir, lektor við Háskóla Íslands og Guðný Helga Gunnarsdóttir, lektor við Háskóla Íslands.

Er til fagstétt þeirra sem mennta kennara?
Sigurjón Mýrdal, deildarstjóri í mennta- og menningarmálaráðuneytinu.

Leitin að leiðinni einu
Ingibjörg Frímannsdóttir, lektor við Háskóla Íslands.

Viðmið um gæði náms
Guðrún Edda Bentsdóttir, verkefnisstjóri hjá Skóla- og frístundasviði Reykjavíkurborgar.

Að byggja upp námssamfélög stærðfræðikennara
Guðný Helga Gunnarsdóttir, lektor við Háskóla Íslands.

 

Frá stjórnunarnámi til framkvæmdar. Skólastjórar í fámennum skólum á Íslandi og í Ástralíu
Sigríður Margrét Sigurðardóttir, lektor við Háskólann á Akureyri.

Listin að kenna í fjölbreyttum nemendahópi 

Jóhanna Karlsdóttir, lektor við Háskóla Íslands og Hafdís Guðjónsdóttir, prófessor við Háskóla Íslands.

Heiltæk nálgun að umbótum
Anna Kristín Sigurðardóttir, lektor við Háskóla Íslands.

Efling stærðfræðihugsunar með heimspeki
Halla Jónsdóttir, aðjúnkt við Háskóla Íslands.

Heiðarleg tengsl - opið hjarta. Forysta á tímum alþjóðavæðingar
Inga Sigrún Atladóttir, skólastjóri Valsárskóla.

 


Mišstöš skólažróunar

Sólborg v/noršurslóš              600 Akureyri, Iceland              msha@msha.is              S. 460 8590 

Skrįšu žig į póstlistann

Fylgdu okkur eša deildu